MÁY LẮC ĐA CHỨC NĂNG PSU-15I BOECO

MÁY LẮC TRÒN

Model: PSU-15i

Code: BOE 8079000

Hãng sản xuất: Boeco – Đức



Ý nghĩa của máy lắc máy lắc tròn
Trong kiểm nghiệm vi sinh, nghiên cứu ứng dụng vi sinh vật, pha chế môi trường thì việc thực hiện với nhiều mẫu, nhiều thí nghiệm để tìm được những kết quả kiểm nghiệm, thí nghiệm chính xác là rất nhiều. Với mỗi mẫu như vậy, việc hòa trộn môi trường để hóa chất tan đều là cần thiết. Người làm thí nghiệm không thể thực hiện với từng erlen hay chai thể tích lớn mà trượt tay thì dễ vỡ. Do đó, để tiết kiệm chi phí kiểm nghiệm, thí nghiệm và tăng số lượng mẫu, môi trường cùng lúc thực hiện, vẫn được lắc đồng đều thì người ta đã chế tạo ra máy lắc tròn. Đó cũng là ý nghĩa của máy lắc tròn này.
Lĩnh vực ứng dụng máy lắc tròn
Thiết kế máy lắc tròn chuyên cho ngành y chẩn đoán và các kiểm nghiệm vi sinh, SHPT, ứng dụng, pha chế môi trường.
Ưu điểm
Các máy lắc tròn PSU-15i thuộc về một thế hệ mới của các thiết bị trộn đa chức năng: Thiết kế mới, hệ thống ổ đĩa trực tiếp, không chổi than động cơ (hoạt động lên đến 35.000 giờ) và hệ thống cân bằng tải tự động làm mới PSU-15i thậm chí đáng tin cậy hơn, đặc biệt trong hoạt động lâu không ngừng. Các PSU-15i có một điều khiển vi xử lý cho phép điều chỉnh chương trình theo thời gian thực, dấu hiệu cho thấy bộ và tốc độ thực tế, góc độ và thời gian, bộ đếm thời gian hoạt động trong màn hình.
1. Orbital chuyển động đơn giản ngay cả chuyển động tròn – loại phổ biến của chuyển động được sử dụng trong máy khuấy. Điều chỉnh tốc độ 30-250 rpm.
2. Chuyển động qua lại xoay dọc với việc thay đổi hướng quay. Góc quay có thể điều chỉnh (từ 15 ° đến 360 °, tăng 30 °) đặt giới hạn cho các loại chuyển động. Tốc độ cũng giống như set cho chuyển động quay (20-250 rpm).
3. Vortex chuyển động của các nền tảng (rung) trộn chuyên sâu của mẫu ở tốc độ cao với biên độ nhỏ – chuyển động Vortex .. Điều chỉnh xoay góc từ 0 ° đến 5 ° (tăng 1 °)
Thông số kỹ thuật máy lắc tròn
Loại chuyển động: tròn Oribital
Kích thước Orbit: 20 mm
Tốc độ lắc: 20 – 250 rpm
Hiển thị tốc độ: Kỹ thuật số LCD
Trọng lượng chịu đựng tối đa: 8kg
Thời gian làm việc liên tục: tối đa 168 giờ
Nguồn điện: DC 12V 4.1A
Kích thước tổng (W/O platform): 410 x 410 x 130 mm
Trọng lượng máy: 14kg
Cung cấp bao gồm
01 máy lắc tròn
01 sàn đựng và cố định erlen, chai lọ (option)
01 dây điện nguồn
01 sách hướng dẫn sử dụng
01 phiếu bảo hành
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms Tình - Nhân viên kinh doanh
Tel: 01662870079
Email: tinh.rongtien@gmail.com
Skype/ Yahoo: tinh.rongtien
Web site: www.prolabvn.com
http://rongtiensales.blogspot.com/
http://gianhangvn.com/thietbiphonglab