MÁY ĐO CHỈ SỐ RƠI CỦA BỘT NHÀO AMYLAB FN (FALLING NUMBER)

MÁY ĐO CHỈ SỐ RƠI CỦA BỘT NHÀO AMYLAB FN

(FALLING NUMBER)

HÃNG: CHOPIN - PHÁP

Model: AMYLAB FN


Đặc điểm đặc biệt khác với tất cả các model khác có trên thị trường: không cần kết nối với hệ thống gia nhiệt bên ngoài, ống nghiệm sử dụng được làm bằng thép không gỉ.
Amylab FN là thiết bị đo hoạt chất alpha-amylase có trong hạt ngũ cốc 1 cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và đơn giản bằng phương pháp Hagberg và phương pháp Testogram.

Tính năng vượt trội của máy đo độ rơi bột nhào AMYLAB FN

An toàn:

Thiết bị được thiết kế 1 hệ thống gia nhiệt thay thế hoàn toàn bể điều nhiệt nóng. Không có nước sôi, không có sự bay hơi.
Sử dụng các ống nghiệm bằng nhôm thay cho các ống bằng thủy tinh để tránh sự vỡ thủy tinh cải thiện tính an toàn thực phẩm bằng cách loại bỏ nguy cơ ô nhiễm thủy tinh trong sản phẩm.
Tiết kiệm thời gian
Các ống nghiệm có đáy có thể tháo rời, cho phép lau chùi rất dễ nhanh gấp 2 lần so với ống thủy tinh. Thời gian phân tích trung bình là 66% sử dụng phương pháp Testogram mới (kết quả thu được trong 90 giây).
Dễ sử dụng
Giao diện người dùng Ergonomic trên màn hình cảm ứng 7 inch cung cấp kết quả rõ ràng và dễ đọc. Không cần kết nối Amylab FN với một hệ thống làm mát. Phích cắm vào ổ cắm 110 hoặc 220V thông thường.
Chính xác:
Không có sự khác nhau nhiều trong các kết quả do bể điều nhiệt nóng gây ra (sự thay đổi trong mức độ nhiệt và mức độ nước)
Tiết kiệm kinh tế:
Máy đo chỉ số rơi của bột nhào Amylab FN giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí rất nhiều vì các ống nhôm có thể tái sử dụng.

Nguyên tắc đo của máy đo chỉ số rơi bột nhào AMYLAB FN

Theo phương pháp đo chỉ số rơi của bột nhào Hagberg
Đo lượng thời gian khuấy để 1 mẫu tinh bột được hình thành bởi quá trình hồ hóa của dung dịch bột lỏng dưới tác động bởi trọng lượng riêng của nó.

Giản đồ so sánh AMYLAB FN so với phương pháp Falling Number truyền thống
Theo phương pháp Testogram
Đo độ nhớt của dung dịch gel được làm từ bột và nước được khuấy trong 90 giây ở nhiệt độ không đổi 100 oC
Sau khi đo được, AMYLAB FN dự đoán kết quả chính xác chỉ số rơi Hagberg, trung bình là nhanh hơn 66% so với phương pháp Hagberg.

Giản đồ so sánh phương pháp Testogram so với phương pháp Falling Number truyền thống