Bếp đun 1 chỗ RC5 Velp

Bếp đun 1 chỗ RC5 Velp

Model: RC5 - thay thế model RC

Hãng sản xuất: VELP

Xuất xứ: ITALY



Mô tả bếp đun RC 5 :

Hiệu suất khuấy nhiệt xuất sắc cho tất cả các ứng dụng trong phòng thí nghiệm

RC 5 được trang bị mặt trên hợp kim nhôm có đường kính 135 mm, đảm bảo sự đồng nhất về nhiệt độ và chuyển nhiệt tối ưu trên toàn bề mặt. Bạn có thể tin tưởng vào RC 5 cho các ứng dụng phòng thí nghiệm hàng ngày như đun sôi chất lỏng, chuẩn bị dung dịch cơ bản và môi trường, cũng như hòa tan các dung dịch đệm và chất tẩy rửa.

Bằng cách xoay núm điều chỉnh của RC 5, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lên đến 310°C. Nó chấp nhận đến 15 lít bình chứa.

Dễ sử dụng, an toàn và thiết kế để sử dụng lâu dài

Bảng điều khiển cực kỳ trực quan và góc nghiêng của nó đã được nghiên cứu cẩn thận để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cho tất cả các nhà điều hành phòng thí nghiệm và đem lại khả năng quan sát tốt.

Ngoài ra, bếp khuấy nhiệt RC 5 được chứng nhận IP42 và đảm bảo mức độ an toàn và bảo vệ cao cho các nhà điều hành phòng thí nghiệm.

Các bộ phận điện tử bên trong được bảo vệ bởi đĩa cách nhiệt, cùng với vỏ nhôm đúc chắc chắn, làm cho RC 5 trở thành một bếp khuấy nhiệt bền bỉ và đáng tin cậy.

Nhiều chức năng an toàn, chẳng hạn như mạch an toàn và bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ người dùng trong các hoạt động hàng ngày. Hai chỉ báo sáng luôn thông báo cho người vận hành khi chức năng đốt nhiệt đang hoạt động. Hơn nữa, biểu tượng vẫn sáng khi nhiệt độ của bề mặt vượt quá 50°C ngay cả khi thiết bị đã tắt.

RC 5 được thiết kế để có tuổi thọ kéo dài nhất và được bảo hành 3 năm (yêu cầu đăng ký sản phẩm trực tuyến).

Thông số kỹ thuật bếp đun một chỗ RC5:

Giao diện người dùng: Analog

Chất liệu vỏ: Kết cấu nhôm sơn Epoxy

Chất liệu mặt trên: Hợp kim nhôm

Đường kính mặt trên: 135 mm

Phạm vi nhiệt độ: Nhiệt độ phòng - 310°C

Kiểm soát nhiệt: Analog

Hệ thống cảnh báo tấm nóng: Biểu tượng sáng (khi nhiệt độ trên 50°C)

Lớp bảo vệ: IP 42

Công suất đầu vào: 630 W

Trọng lượng: 1,4 kg (3,1 lb)

Kích thước (WxHxD): 160x270x85 mm (6,3x10,6x3,3 in)