CÂN XÁC ĐỊNH HÀM LƯỢNG ẨM VÀ CHẤT RẮN COMPUTRAC MAX4000XL


CÂN XÁC ĐỊNH HÀM LƯỢNG ẨM VÀ CHẤT RẮN

MODEL: COMPUTRAC MAX4000XL

HÃNG SẢN XUẤT: AMETEK ARIZONA INSTRUMENT

XUẤT XỨ: MỸ
Cân xác định hàm lượng ẩm và chất rắn Computrac MAX® 4000XL là thiết bị phân tích các chỉ tiêu: độ ẩm và chất rắn của các loại nguyên liệu cho ngành dược, thực phẩm, hóa keo… với hàm lượng cực thấp, cho kết quả nhanh chóng, đáng tin cậy và độ chính chính xác cao, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu năng làm việc.
Giới thiệu về thiết bị
Cân xác định độ ẩm và hàm lượng chất rắn ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau
Cân xác định hàm lượng ẩm và chất rắn Computrac MAX® 4000XL là thiết bị phân tích các chỉ tiêu: độ ẩm và chất rắn của các loại nguyên liệu cho ngành dược, thực phẩm, hóa keo… với hàm lượng cực thấp, cho kết quả nhanh chóng, đáng tin cậy và độ chính chính xác cao, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu năng làm việc. Điều này cải thiện khả năng điều chỉnh hoặc giám sát các quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Giao diện của thiết bị dễ sử dụng và độ bền, cùng với dịch vụ và hỗ trợ cao cấp làm cho Computrac® MAX® 4000XL trở thành lựa chọn lý tưởng cho các môi trường nghiên cứu, sản xuất và phòng thí nghiệm.
Cân xác định hàm lượng ẩm và chất rắn Computrac® MAX® 4000XL là sự lựa chọn lý tưởng cho các trung tâm nghiên cứu, sản xuất và phòng thí nghiệm.
Các tính năng vượt trội của cân xác định hàm lượng ẩm và chất rắn Computrac MAX 4000XL
Cấu trúc máy: Được trang bị vỏ bọc bằng thép và thanh gia nhiệt bằng Niken-Crom, Computrac® MAX® 4000XL được thiết kế phù hợp với mọi loại phòng thí nghiệm và kể cả khi đặt lên sàn trong nhà máy sản xuất.
Hệ thống làm mát nhanh: Được tích hợp sẵn quạt trong thiết bị giúp làm mát nhanh trong buồng sấy của thiết bị để giảm thời gian giữa các lần kiểm tra và tăng hiệu suất làm việc lên 25%.
Đa năng: MAX 4000XL có thể kiểm tra vật liệu nhanh hơn 100 lần so với các phương pháp sấy truyền thống và là lý tưởng khi kiểm tra tất cả các loại mẫu từ nhựa và dược phẩm đến thực phẩm, hóa chất và hơn thế nữa.

Cân phân tích hạt trong phòng thí nghiệm
Tiêu chí kết thúc linh hoạt: Người dùng có thể tự điều chỉnh các tiêu chí kết thúc một cách linh hoạt giúp tối ưu hóa kết quả kiểm tra và hiệu suất mọi ứng dụng cũng như các loại mẫu đầu vào.
Kiểm tra đa tầng: Một số thử nghiệm có thể được liên kết để tạo thành một phép thử đơn, đa tầng có thể thay đổi nhiệt độ, quá trình kết thúc và thời gian giữa mỗi lần phân tích. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc phát triển phương pháp và việc xác định ẩm tự do cũng như xác định ẩm với những sản phẩm có chứa nước hydrat hóa.
Kết quả thời gian thực: Coputrac MAX 4000XL cung cấp thao tác đơn giản, điều khiển bằng menu và giao diện người dùng có thể lập trình với bàn phím và màn hình màu lớn cho phép người dùng xem đường cong độ ẩm thời gian thực và các đồ thị trong suốt quá trình thực nghiệm.
Web serve: Web Serve tùy chọn cho phép người dùng tải xuống các báo cáo hiệu chuẩn, xem màn hình LCD, tải xuống nhật ký kiểm tra, tải lên và tải xuống các chương trình, kết quả và đồ thị thử nghiệm.
Khả năng lưu trữ dữ liệu: MAX 4000XL lưu trữ tối đa 250 chương trình thử nghiệm và giữ lại 1000 kết quả thử nghiệm cuối cùng và 100 đồ thị thử nghiệm mới nhất.
Cân xác định hàm lượng ẩm và chất rắn đáp ứng theo các tiêu chuẩn và đạt được chứng nhận quốc tế:
21 CFR Part 11 Compliant (optional): Meet regulatory compliance standards for pharmaceutical and medical device companies
ASTM D6980-12: Standard Test Method for Determination of Moisture in Plastics by Loss in Weight (MAX® 4000XL and MAX® 5000XL)
ASTM D7232-06: Standard Test Method for Rapid Determination of the Nonvolatile Content of Coatings by Loss in Weight (MAX® 4000XL and MAX® 5000XL)
ASTM C471M-16: Standard Test Methods for Chemical Analysis of Gypsum and Gypsum Products (Metric)